ประกาศ ผลการพิจารณาคัดเลือกโครงการวิจัยเพื่อขอจ้างนักวิจัยผู้ช่วย
เพื่อพัฒนาทักษะการวิจัยภายใต้โครงการพลิกโฉมระบบอุดมศึกษาของประเทศไทย
พ.ศ. 2564
ระดับปริญญาตรี จำนวน 21 โครงการ
หมายเหตุ: โครงการวิจัยที่จ้างนักวิจัยผู้ช่วยระดับปริญญาตรี ลำดับที่ 16 และ 20 เริ่มจ้างเดือนสิงหาคม 2564 - มีนาคม 2565 (จำนวน 8 เดือน)
ระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน 10 โครงการ
โดยหัวหน้าโครงการวิจัยสามารถเริ่มจ้างนักวิจัยผู้ช่วยได้ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2564 - กุมภาพันธ์ 2565
ทั้งนี้ เอกสารสำหรับการแนบเบิกจ่ายค่าตอบแทนจะต้องนำส่งภายในวันสิ้นเดือนของทุกเดือน
ณ สำนักงานบัณฑิตศึกษา ห้อง 106 อาคารเรียนรวม 1 (C1-106) ซึ่งประกอบด้วย
1. แบบรายงานผลการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย
2. ใบลงเวลาการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย
3. ใบสำคัญรับเงินนักวิจัยผู้ช่วย
4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนนักวิจัยผู้ช่วยพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
5. ใบแสดงความจำนงให้โอนเงินนักวิจัยผู้ช่วย
6. สำเนาสมุดบัญชีธนาคารนักวิจัยผู้ช่วยพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
สำนักงานบัณฑิตศึกษาจะดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนหลังจากนักวิจัยผู้ช่วยได้ปฏิบัติงานสิ้นสุดแล้วในแต่ละเดือน
โดยจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของนักวิจัยผู้ช่วยเท่านั้น
ดาวน์โหลดเอกสาร
ขั้นตอนการจัดส่งเอกสารเพื่อประกอบการเบิกจ่ายค่าตอบแทนนักวิจัยผู้ช่วย
ระดับปริญญาตรี
1. แบบรายงานผลการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย
2. ใบลงเวลาการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย
4. หนังสือแจ้งยืนยันการขอรับเงินโดยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคาร
ระดับบัณฑิตศึกษา
1. แบบรายงานผลการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย
2. ใบลงเวลาการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย (เวลาการปฏิบัติงานไม่นับรวมเวลาพักกลางวัน ระหว่างเวลา 12.00 น. - 13.00 น.)
4. หนังสือแจ้งยืนยันการขอรับเงินโดยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคาร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
หมายเลขโทรศัพท์ 0-5391-6138
ประกาศผลการพิจารณาคัดเลือกผลงานวิจัยและผลงานวิชาการของนักศึกษา
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (ครั้งที่ 1)
ระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน 7 ผลงาน
ระดับปริญญาตรี จำนวน 2 ผลงาน
**การจ่ายเงินรางวัลจะจ่ายผ่านบัญชีธนาคารของนักศึกษาเท่านั้น**
เอกสารที่ต้องจัดเตรียมสำหรับการจ่ายเงินรางวัล
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ
2. สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ
3. ใบสำคัญรับเงิน จำนวน 1 ฉบับ
4. ใบแสดงความจำนงให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร จำนวน 1 ฉบับ
ดาวน์โหลดเอกสาร
ระดับปริญญาตรี
1. ใบสำคัญรับเงิน
1.3 รางวัลการประกวดผลงานนวัตกรรมระดับชาติ
2. ใบแสดงความจำนงให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร
ระดับบัณฑิตศึกษา
1. ใบสำคัญรับเงิน
2. ใบแสดงความจำนงให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร
**หากนักศึกษาจัดเตรียมเอกสารเรียบร้อยแล้วกรุณานำส่งเอกสาร ณ สำนักงานบัณฑิตศึกษา ห้อง 106 อาคารเรียนรวม 1 (C1-106) ภายในวันที่ 7 กรกฎาคม 2564**
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
หมายเลขโทรศัพท์ 0-5391-6138
ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านเกณฑ์มาตรฐานความรู้ภาษาอังกฤษ (MFU-TEP) ครั้งที่ 3/2563 รอบที่ 2
ไม่ได้ติดตั้งโปรแกรม Adobe Reader หรือบราวเซอร์ไม่รองรับการแสดงผล PDF คลิกที่นี้เพื่อดาวน์โหลดไฟล์ PDF
สำนักงานบัณฑิตศึกษาได้จัดกิจกรรมการอบรมในหัวข้อ "การเขียนบทความเพื่อการเผยแพร่ผลงานวิจัย" สำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา โดยจัดกิจกรรมในรูปแบบภาษาอังกฤษ การอบรมได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564 เวลา 09.00-12.00 น. ผ่านระบบออนไลน์ ด้วยโปรแกรม Zoom Meeting โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก รองศาสตราจารย์ ดร.ดรุณี วัฒนศิริเวช อาจารย์ประจำจากสำนักวิชาวิทยาศาสตร์เป็นวิทยากรในการบรรยาย
โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมการอบรมได้รับฟังเกี่ยวกับการเขียนบทความวิจัย
เพื่อการเผยแพร่ผลงานวิจัยซึ่งจัดเป็นกระบวนการวิจัยขั้นสุดท้ายที่สำคัญของการทำงานวิจัยเพื่อเสนอข้อเท็จจริงหรือความรู้ที่เกิดจากการศึกษาค้นคว้าอย่างเป็นระบบและการเตรียมความพร้อมในการเผยแพร่ผลงานวิจัยในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมยังได้ถาม-ตอบ แลกเปลี่ยนเรียนรู้และเสนอความคิดเห็นในห้องอบรมอีกด้วย
ผลการประเมินความพึงพอใจของกิจกรรม
ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะสำหรับกิจกรรม
-
This training was a very good one for our post graduate students for the publication of research paper. I would like to suggest to provide more such kind of training in future.
-
Thank you for arranging such a wonderful topic for us!
สำนักงานบัณฑิตศึกษาจะนำความคิดเห็นของท่านไปปรับปรุงในการจัดกิจกรรมครั้งต่อไป