All for Joomla All for Webmasters

  เว็บไซต์ MFU 

Orientation of New students 2021

   

                  สำนักงานบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงจัดกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ระดับบัณฑิตศึกษา ประจำปีการศึกษา 2564 สำหรับนักศึกษาสำนักวิชาเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสขภาพและนักศึกษาต่างชาติ ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564 เวลา 09.30-12.00 น. ณ ห้องประชุมดอยแง่ม อาคารวันชัย ศิริชนะ ผ่านระบบ Zoom Meeting โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ชยาพร วัฒนศิริ อธิการบดี มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เป็นประธานกล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่และเปิดการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ และศาสตราจารย์ ดร.สุจิตรา วงษ์เกษมจิตต์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง กล่าวรายงานและให้โอวาทแก่นักศึกษาใหม่ในระดับบัณฑิตศึกษา และได้รับเกียรติจาก อาจารย์ นายแพทย์ไพศาล รัมณีย์ธร คณบดีสำนักวิชาเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ กล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่

                โดยกิจกรรมในครั้งนี้ มีนักศึกษาจำนวน 172 คน จำแนกเป็นนักศึกษาสำนักวิชาเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ จำนวน 93 คน และนักศึกษาต่างชาติจากสำนักวิชาอื่น ๆ  จำนวน 79 คน ในการจัดกิจกรรมมีการบรรยายแนะนำข้อมูลเพื่อให้นักศึกษาทราบระเบียบ ข้อบังคับ และประกาศต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษาและเพื่อให้นักศึกษาทราบกระบวนการการศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษาของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เพื่อใช้เป็นข้อมูลพื้นฐานในการวางแผนการศึกษา รวมถึงการแนะนำการให้บริการต่าง ๆ จากส่วนทะเบียนและประมวลผล โดยคุณฉัตรชัย โปรทา, การแนะนำการเข้ารับบริการของศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา โดย คุณณชญาดา แต้มรู้ และคุณสุนทรีย์ พีระพาณิชย์ และ การแจ้งข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการเข้าศึกษาสำหรับนักศึกษาต่างชาติของส่วนพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ โดยคุณเยาวภา เพิ่มพูล และคุณนันท์ปภัทษ์ ไทยภาทรัพย์ ทั้งนี้ในกิจกรรมได้เปิดช่วง Q&A ให้มีการถาม-ตอบข้อมูลต่าง ๆ อีกด้วย

 

 

Link Video Orientation for International Postgraduate students 2021

 

ผลการประเมินความพึงพอใจของกิจกรรม

 

 

ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะสำหรับกิจกรรม

1. Thank you for the orientation. I appreciate it.

 

 

 

สำนักงานบัณฑิตศึกษาจะนำความคิดเห็นของท่านไปปรับปรุงในการจัดกิจกรรมครั้งต่อไป

Last modified on วันพุธ, 01 กันยายน 2564 12:07

สำนักงานบัณฑิตศึกษาได้จัดกิจกรรมการอบรมในหัวข้อ "จริยธรรมงานวิจัย" สำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ซึ่งจัดกิจกรรมในรูปแบบภาษาอังกฤษ ได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564 เวลา 13.30-16.30 น. ผ่านระบบออนไลน์ ด้วยโปรแกรม Zoom Meeting โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร.พิษณุรักษ์ กันทวี อาจารย์ประจำสำนักวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เป็นวิทยากรในการอบรม อีกทั้งในการอบรมได้มีช่วง ถาม-ตอบ และเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันในการอบรม เพื่อเป็นการส่งเสริมและสร้างความรู้ความเข้าใจ  ในจริยธรรมงานวิจัยเบื้องต้น ตลอดถึงระเบียบปฏิบัติที่เกี่ยวข้องที่จะทำให้การดำเนินการศึกษาและวิจัยเป็นไปอย่างถูกต้องตามหลักจริยธรรมแบบสากล

 

ผลการประเมินความพึงพอใจของกิจกรรม

 

ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะสำหรับกิจกรรม

1. Discussion in smaller groups, give few minutes’ break

2. I think study online with Zoom Meeting is no different with study in a normal class. It's OK at this time

3. The research is great but I think to get the best of it all it lectures should be split into two parts. It was a good presentation thank you

4. Difficult to understand and the presenter's accent and voice is not clear

5. This training is very useful and should provide in future

6. Thank you for your nice arrangement

 

 สำนักงานบัณฑิตศึกษาจะนำความคิดเห็นของท่านไปปรับปรุงในการจัดกิจกรรมครั้งต่อไป

Last modified on วันพุธ, 01 กันยายน 2564 11:40

ประกาศผลการพิจารณาคัดเลือกผลงานวิจัยและผลงานวิชาการของนักศึกษา

มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (ครั้งที่ 3)

 

 

ระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน 2 ผลงาน

 

**การจ่ายเงินรางวัลจะจ่ายผ่านบัญชีธนาคารของนักศึกษาเท่านั้น**

 

เอกสารที่ต้องจัดเตรียมสำหรับการจ่ายเงินรางวัล

1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ

2. สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ

3. ใบสำคัญรับเงิน จำนวน 1 ฉบับ

4. ใบแสดงความจำนงให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร จำนวน 1 ฉบับ

 

หมายเหตุ: ใบสำคัญรับเงินนักวิจัยผู้ช่วย ให้ระบุที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชน และไม่ต้องลงวันที่ในเอกสาร

เจ้าหน้าที่ส่วนการเงินและบัญชีจะเป็นผู้ลงวันที่ในเอกสาร ณ วันที่ได้โอนเงินให้แก่นักวิจัยผู้ช่วย

 

ดาวน์โหลดเอกสาร

ระดับปริญญาตรี

1. ใบสำคัญรับเงิน

1.1 รางวัลการตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานในฐานข้อมูล Scopus ซึ่งถูกจัดอันดับวารสารโดย SCImago Journal Rank (SJR) ตั้งแต่ควอไทล์ที่ 2 ขึ้นไป

1.2 รางวัลการตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานในฐานข้อมูล Scopus ซึ่งถูกจัดอันดับวารสารโดย SCImago Journal Rank (SJR) ตั้งแต่ควอไทล์ที่ 3 และ 4

1.3 รางวัลการประกวดผลงานนวัตกรรมระดับชาติ

2. ใบแสดงความจำนงให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร

ระดับบัณฑิตศึกษา

1. ใบสำคัญรับเงิน

1.1 รางวัลการตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานในฐานข้อมูล Scopus ซึ่งถูกจัดอันดับวารสารโดย SCImago Journal Rank (SJR) ตั้งแต่ควอไทล์ที่ 2 ขึ้นไป

1.2 รางวัลการตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานในฐานข้อมูล Scopus ซึ่งถูกจัดอันดับวารสารโดย SCImago Journal Rank (SJR) ตั้งแต่ควอไทล์ที่ 3 และ 4

2. ใบแสดงความจำนงให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร

 

**หากนักศึกษาจัดเตรียมเอกสารเรียบร้อยแล้วกรุณานำส่งเอกสาร ณ สำนักงานบัณฑิตศึกษา ห้อง 106 อาคารเรียนรวม 1 (C1-106) ภายในวันที่ 8 กันยายน 2564**

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

หมายเลขโทรศัพท์ 0-5391-6138 

 

 

 

ประกาศ ผลการพิจารณาคัดเลือกโครงการวิจัยเพื่อขอจ้างนักวิจัยผู้ช่วย

เพื่อพัฒนาทักษะการวิจัยภายใต้โครงการพลิกโฉมระบบอุดมศึกษาของประเทศไทย

พ.ศ. 2564 (รอบที่ 3)

 

 

ระดับปริญญาตรี จำนวน 8 โครงการ

 

หมายเหตุ: โครงการวิจัยที่จ้างนักวิจัยผู้ช่วยระดับปริญญาตรี ลำดับที่ 1, 2, 4, 7, 8 เริ่มจ้างเดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565 (จำนวน 6 เดือน)  

 

ระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน 2 โครงการ

 

โดยหัวหน้าโครงการวิจัยสามารถเริ่มจ้างนักวิจัยผู้ช่วยได้ตั้งแต่เดือน กันยายน 2564 - มีนาคม 2565 

ทั้งนี้ เอกสารสำหรับการแนบเบิกจ่ายค่าตอบแทนจะต้องนำส่งภายในวันสิ้นเดือนของทุกเดือน

ณ สำนักงานบัณฑิตศึกษา ห้อง 106 อาคารเรียนรวม 1 (C1-106) ซึ่งประกอบด้วย 

1. แบบรายงานผลการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย

2. ใบลงเวลาการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย

3. ใบสำคัญรับเงินนักวิจัยผู้ช่วย 

4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนนักวิจัยผู้ช่วยพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

5. ใบแสดงความจำนงให้โอนเงินนักวิจัยผู้ช่วย

6. สำเนาสมุดบัญชีธนาคารนักวิจัยผู้ช่วยพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

สำนักงานบัณฑิตศึกษาจะดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนหลังจากนักวิจัยผู้ช่วยได้ปฏิบัติงานสิ้นสุดแล้วในแต่ละเดือน

โดยจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของนักวิจัยผู้ช่วยเท่านั้น

 

หมายเหตุ: ใบสำคัญรับเงินนักวิจัยผู้ช่วย ให้ระบุที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชน และไม่ต้องลงวันที่ในเอกสาร

เจ้าหน้าที่ส่วนการเงินและบัญชีจะเป็นผู้ลงวันที่ในเอกสาร ณ วันที่ได้โอนเงินให้แก่นักวิจัยผู้ช่วย

 

ดาวน์โหลดเอกสาร

ขั้นตอนการจัดส่งเอกสารเพื่อประกอบการเบิกจ่ายค่าตอบแทนนักวิจัยผู้ช่วย

ระดับปริญญาตรี

1. แบบรายงานผลการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย

2. ใบลงเวลาการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย (เวลาการปฏิบัติงานไม่นับรวมเวลาพักกลางวัน ระหว่างเวลา 12.00 น. - 13.00 น. วันหยุดประจำสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

3. ใบสำคัญรับเงิน

4. หนังสือแจ้งยืนยันการขอรับเงินโดยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคาร

ระดับบัณฑิตศึกษา

1. แบบรายงานผลการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย

2. ใบลงเวลาการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย (เวลาการปฏิบัติงานไม่นับรวมเวลาพักกลางวัน ระหว่างเวลา 12.00 น. - 13.00 น. วันหยุดประจำสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

3. ใบสำคัญรับเงิน

4. หนังสือแจ้งยืนยันการขอรับเงินโดยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคาร

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

หมายเลขโทรศัพท์ 0-5391-6138 

 

 

 

 

เกี่ยวกับคุกกี้บนเว็บไซต์นี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ หากคุณกด “Accept” หรือใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อ ถือว่าคุณยินยอมให้มีการใช้งานคุกกี้ คุณสามารถศึกษารายละเอียด นโยบายแนวปฏิบัติการใช้คุ๊กกี้ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ได้ที่ https://pdpa.mfu.ac.th/papa-6240/pdpa-6251.html

 
 
 
สำนักงานบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
333 หมู่ 1 ตำบลท่าสุด อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย 57100
โทร.053-916137-40 โทรสาร 053-916141
อีเมล์:
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Top